Giới siêu giàu lựa chọn nhà ở yêu cầu có những đặc quyền riêng tư gì?

biet thu hai 1590982835 8926 1590982850 1 960x541 1

Những người giàu mua nhà đang bị thu hút bởi làn sóng nhà ở đẳng cấp cùng với các dịch vụ mở rộng vượt qua những tiện nghi sang trọng thông thường. Tuy nhiên xu hướng cùng những yêu cầu đặc quyền thượng lưu mà giới nhà giàu mong muốn là gì? Dựa trên những phân tích về việc mua siêu căn hộ từ: Sydney, Mexico, Thượng Hải đến Việt Nam… Hãy cùng tham khảo bài viết phía dưới đây!

Siêu căn hộ – dành cho giới siêu giàu: Phải thật an toàn và có những độc quyền về đặc quyền thượng lưu 

Chúng ta biết rằng một thương hiệu mạnh có thể làm thúc đẩy nhu cầu và cả việc định giá trong thị trường bất động sản. Trong những năm gần đây, khái niệm này dần đạt được những bước tiến lớn trong thị trường siêu căn hộ, khi mà các nhà đầu tư ngày càng tìm kiếm những sự kết hợp của các dịch vụ, tiện nghi và an ninh tuyệt đối. Theo một báo cáo từ Knight Frank, dịch vụ càng độc quyền thì càng tốt.

Khách hàng cần thấy những đặc quyền thượng lưu cùng với tính độc quyền (nếu được) trong căn nhà ở mà họ sắp mua. Còn theo báo cáo về các Khu dân cư có Thương hiệu gần đây của Knight Frank thì hiện có hơn 400 thương hiệu trên toàn thế giới và phần lớn thuộc các chuỗi khách sạn.

202001111056SAviet trang q9 bai2 hinh 2
Giới siêu giàu tìm kiếm BĐS an toàn và đặc quyền thượng lưu.

Giám đốc điều hành Richmont’s một chi nhánh thuộc Công ty Bất động sản Quốc tế Christie là ông Tim Skevington cho hay việc đầu tư vào bất động sản có thương hiệu đặc biệt phổ biến với những người mua muốn đầu tư vào các thị trường mà họ ít quen thuộc. Họ tìm kiếm một sự an toàn trong đầu tư cùng với một thương hiệu đáng tin cậy.

Đầu tư nhà ở đẳng cấp hướng đến những đối tượng tiềm năng 

Bên cạnh những lợi thế như đảm bảo tiêu chuẩn quản lý và cơ sở hạ tầng chuẩn quốc tế, hay các khu siêu căn hộ có thương hiệu còn phải dựa trên tính độc quyền của các thiết kế đặc trưng, ngay cả khi chúng được mua làm nhà phụ. Một nơi cư trú có thương hiệu được quản lý tốt có thể phản ánh tính thẩm mỹ hay cả lối sống của chủ nhân. 

Giờ đây, các nhà thầu bất động sản đang nỗ lực nâng cao dịch vụ trong thời buổi ngày càng cạnh tranh khốc liệt. Các khu nhà có thương hiệu đang dần trở nên tập trung hơn vào lối sống và sự độc quyền, từ đó khiến dịch vụ của đối thủ cạnh tranh không bao giờ có thể lôi kéo người mua tiềm năng.

Sự đẳng cấp và chất lượng riêng biệt của các siêu căn hộ được thể hiện từ tác phẩm nghệ thuật được sưu tập kỹ lưỡng đến những tác phẩm điêu khắc được đặt hàng riêng từ các nghệ sĩ hàng đầu, thậm chí là mùi hương đặc biệt do các chuyên gia nước hoa sáng tạo.

tong the du an one central ba son 1024x578 1
Alpha King Bason Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

Đây cũng là cách mà những dự án siêu căn hộ tại Việt như Alpha King Bason hay The Marq Nam cần lưu ý. Họ hợp tác cùng các nhà thiết kế nội thất nhằm mang đến những thiết kế độc quyền cho riêng chủ nhân như một gợi ý thu hút và là lời tán thưởng cho thứ mà được gọi là gu của người mua siêu căn hộ.

Điều này cũng đang diễn ra trên thế giới. Các nhà phát triển bất động sản có thương hiệu cũng bắt tay với các kiến ​​trúc sư hay nhà thiết kế nội thất hàng đầu trên thế giới để mang lại danh tiếng, uy tín và sức hấp dẫn cho các dự án của họ.

Thu hút khách hàng siêu giàu bằng những đặc điểm độc nhất vô nhị 

Khi mà các nhà phát triển thương hiệu đang tìm cách mở rộng khách hàng, đó cũng là lúc bắt đầu kế hoạch cho dịch vụ bespoke và có thể tạo ra ký ức cùng mối liên kết cảm xúc với khách hàng.

Việc tập trung vào trải nghiệm của khách hàng đóng vai trò quan trọng hơn là cơ sở vật chất, và từ đó nó đang thúc đẩy cách tiếp cận khác nhau của một số thương hiệu hàng đầu thế giới.

biet thu hai 1590982835 8926 1590982850 1 960x541 1
Những đặc điểm độc đáo là điều giúp BĐS thu hút khách hàng siêu giàu

Chẳng hạn như khu căn hộ Ritz-Carlton ở Bãi biển Miami của Lionheart Capital có phòng cộng đồng bên bờ sông với quầy bar, phòng nghệ thuật và âm nhạc, nhà hát riêng. 

Hay dự án Hanover Bond của Mandarin Oriental là một khách sạn Mayfair sang trọng với 80 khu dân cư có thương hiệu, dự kiến ​​sẽ được mở cửa vào năm 2021. Tại đây, người mua sẽ được những trải nghiệm của một khách sạn năm sao đầy đủ, bao gồm dịch vụ ăn uống tại nhà.

Trong khi đó, các khu siêu căn hộ sắp tới của Accor Orient Express tập trung vào dịch vụ giải trí phong phú xoay quanh nghệ thuật du lịch của thành phố.

Sự an toàn cho việc đầu tư lâu dài của siêu căn hộ

Bên cạnh sự an toàn của việc đầu tư vào một tài sản có thương hiệu thì sự an toàn của chính tài sản đó luôn là mối quan tâm lớn đối với chủ sở hữu, đặc biệt là khi mà nó được mua như một ngôi nhà phụ và không được giám sát trong một thời gian. 

Người mua sẵn sàng trả phí khi biết tài sản của họ được chăm sóc và quản lý một cách tốt nhất khi họ vắng mặt với an ninh đảm bảo 24/7 như một phần của gói dịch vụ căn bản. Điều này chắc chắn sẽ mang lại sự an tâm lớn cho những người mua không quen với thị trường và lối sống của đất nước mới.

photo 0 1500779571192
Sự an toàn cho việc đầu tư lâu dài của siêu căn hộ

Những siêu căn hộ này mang lại những điều kiện sống sang trọng mà chủ sở hữu của chúng sẽ không cần phải bận tâm đến việc bảo dưỡng cho dù sống ở đó quanh năm hay chỉ thỉnh thoảng ghé qua.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *