Lựa chọn văn phòng Đà Nẵng cần lưu ý những yếu tố nào?

istockphoto 1130833057 170667a

Bạn đang tìm văn phòng Đà Nẵng tuy nhiên lại không biết nên lựa chọn trên những tiêu chí nào? Làm thế nào để có thể lựa chọn một văn phòng có chất lượng tốt với giá cả phải chăng? Để giải đáp những thắc mắc về vấn đề trên, Gia Bảo Home sẽ mang đến mọi người những chia sẻ về một số lưu ý khi lựa chọn văn phòng cho thuê Đà Nẵng.

Văn phòng cho thuê tại Đà Nẵng
Văn phòng cho thuê tại Đà Nẵng

Xác định quy mô văn phòng Đà Nẵng

Quy mô là một trong những yếu tố đầu tiên cần xem xét khi có quyết định thuê văn phòng Đà Nẵng. Chủ công ty hoặc doanh nghiệp nên đưa ra những tính toán và quyết định chính xác trong việc lựa chọn diện tích văn phòng. 

Thuê văn phòng có diện tích quá nhỏ so với quy mô công ty sẽ gây nên hiện tượng chật chội hoặc thậm chí làm trì trệ quá trình làm việc. Tuy nhiên, nếu thuê văn phòng có diện tích quá to sẽ gây nên sự lãng phí không cần thiết. Để có thể xác định được diện tích phù hợp, mọi người có thể lưu ý đến những yếu tố sau:

  • Văn phòng công ty có sử dụng để lưu trữ hàng hóa hay chỉ là nơi làm việc của nhân viên?
  • Văn phòng công ty có tiếp nhiều khách hay không, mật độ tiếp khách mỗi ngày là bao nhiêu?
  • Khả năng phát triển và tuyển thêm nhân viên mới trong khoảng thời gian tiếp theo là như thế nào?
  • Công ty có ý định tuyển thêm thực tập sinh hay không?
  • Công ty có sự phân chia phòng như thế nào? Có cần thiết đầy đủ các phòng họp, phòng làm việc, phòng lễ tân, phòng giám đốc, phòng nghỉ nhân viên,… hay không?
Quy mô văn phòng cho thuê tại Đà Nẵng
Quy mô văn phòng cho thuê tại Đà Nẵng

Xác định tiện ích văn phòng Đà Nẵng

Tiện ích cũng là một trong những yếu tố quan trọng khi lựa chọn văn phòng cho thuê ở Đà Nẵng. Văn phòng càng có nhiều tiện ích sẽ giúp nâng cao tinh thần chuyên nghiệp cũng như năng suất làm việc của mọi người. Một số tiện ích có thể kể đến như:

Khu vực lễ tân: Đây chính là khu vực thể hiện bộ mặt của toàn thể công ty. Vì thế, khi lựa chọn văn phòng cho thuê Đà Nẵng, mọi người nên lựa chọn những văn phòng có khu vực lễ tân rộng rãi và sang trọng.

Phòng họp: Phòng họp là một phần không thể thiếu của mỗi văn phòng công ty. Để có những buổi họp thành công, mọi người cần lựa chọn phòng họp có đầy đủ chức năng như máy chiếu, màn hình chiếu, tủ hồ sơ,…

Khu vực tiếp khách: Đối với những công ty dịch vụ, khu vực tiếp khách chính là nơi làm việc trực tiếp với khách hàng. Khu vực tiếp khách càng đẹp và sang trọng sẽ giúp tăng độ hảo cảm cũng như chuyên nghiệp của công ty.

Tiện ích văn phòng cho thuê tại Đà Nẵng
Tiện ích văn phòng cho thuê tại Đà Nẵng

Hệ thống điện dự phòng: Đối với văn phòng công ty, mọi người nên lựa chọn hệ thống điện có nguồn điện dự phòng để không làm gián đoạn quá trình làm việc của công ty khi có sự cố về điện xảy ra.

Hệ thống internet tốc độ cao: Văn phòng công ty là nơi có nhiều người truy cập internet trong cùng một thời điểm, vì thế bạn nên sử dụng đường truyền internet tốc độ cao và nhiều line mạng khác nhau để đảm bảo quá trình làm việc được diễn ra nhanh chóng.

Những tiện ích cần thiết khác: Dịch vụ vệ sinh, camera an ninh, giữ xe, hệ thống thang máy, phòng cháy chữa cháy, hệ thống điều hòa và quạt,…

Xác định giá cả thuê văn phòng Đà Nẵng

Xác định giá khi thuê văn phòng Đà Nẵng
Xác định giá khi thuê văn phòng Đà Nẵng

Khi lựa chọn văn phòng cho thuê tại Đà Nẵng, mọi người cần nên xác định chính xác nhất có thể về chi phí thuê hàng tháng mà mình có thể đáp ứng. Dựa vào quy mô và tiện ích của văn phòng mà giá cả của chúng có thể sẽ biến động khác nhau. Bên cạnh đó, văn phòng cũng được chia làm ba phân khúc giá cả chính đó là: văn phòng hạng A, văn phòng hạng B và văn phòng hạng C.

Văn phòng hạng A: Là loại văn phòng cho thuê nằm ở phân khúc giá cả cao nhất. Văn phòng Đà Nẵng hạng A hội tụ đầy đủ những ưu điểm cần có như sở hữu vị trí trung tâm thành phố, quy mô rộng rãi, tiện nghi nghỉ dưỡng cao cấp,… Văn phòng hạng A thường là một tòa nhà cao tầng và được sở hữu bởi chỉ một thương hiệu duy nhất.

Văn phòng hạng B: Là loại văn phòng năm ở phân khúc giữa. Văn phòng Đà Nẵng hạng B thường được những công ty và doanh nghiệp sử dụng nhiều bởi sở hữu đầy đủ những tiện ích cũng như tính năng cơ bản, quy mô rộng rãi và giá cả tốt.

Văn phòng hạng C: Là loại văn phòng nằm ở phân khúc giá rẻ nhất. So với văn phòng hạng A hoặc B, văn phòng hạng C có tiêu chuẩn về tiện ích cũng như quy mô ít hơn hẳn.

Trên đây là những chia sẻ về văn phòng Đà Nẵng của Gia Bảo Home. Chúc mọi người có những sự lựa chọn tốt nhất dành cho công ty hoặc doanh nghiệp của mình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *