Bất động sản hàng hiệu: giá trị bền vững theo thời gian, thách thức mọi khủng hoảng

bat dong san hang hieu 2

Phân khúc bất động sản hàng hiệu được các chuyên gia xem như là sản phẩm thách thức mọi loại khủng hoảng, kể cả Covid-19. Những yếu tố tạo nên sự vững chãi đó như là: vị trí hoàn hảo, đầu tư vốn khổng lồ để mang lại chất lượng xây dựng tốt nhất, đội ngũ kiến trúc sư hùng hậu, cuộc sống nghỉ dưỡng với chất lượng 5 và 6 sao.

BĐS hàng hiệu - loại hình đầu tư bền vững hiện nay
BĐS hàng hiệu – loại hình đầu tư bền vững hiện nay

Giá trị bất động sản hàng hiệu

Các thương hiệu muốn xây dựng sản phẩm từ 5 sao trở lên đều lựa chọn những vị trí đắc địa nhất và hầu như hoàn toàn không có khiếm khuyết. Vị trí này có thể tọa lạc tại tâm điểm của một khu du lịch nghỉ dưỡng hoặc tại khu vực trung tâm của một thành phố. Đây chính là yếu tố then chốt để tạo nên giá trị bất động sản hàng hiệu trường tồn với thời gian.

Nguồn cung của các loại hình bất động sản hàng hiệu hiện nay còn nhiều hạn chế. Hơn nữa, những thương hiệu lớn cùng đua nhau cạnh tranh đầu tư vào các dự án này, tất cả đã tạo nên một giá trị bất động sản bền vững cho người mua. Các chuyên gia nhận định, việc đầu tư vào các mảng này cũng góp phần thúc đẩy lợi ích và giá trị của thương hiệu.

BĐS hàng hiệu - loại hình đầu tư bền vững hiện nay
BĐS hàng hiệu – loại hình đầu tư bền vững hiện nay

Bên cạnh đó, việc đầu tư cho thuê căn hộ với thương hiệu khách sạn sẽ có yếu tố thuận lợi hơn. Nguyên nhân một phần bởi vì những chính sách cho thuê lại và đã có sẵn tệp khách hàng tiềm năng thân thiết. Khi chủ đầu tư muốn bán, số lượng người muốn mua lại cũng cao hơn rất nhiều. Điều này tạo ra một sức hút không hề nhỏ cho các thương hiệu về phần lợi nhuận.

Và rủi ro mất giá của loại hình BĐS hàng hiệu cũng thấp hơn nhiều so với những loại hình kinh doanh bất động sản khác. Đây chính là một kênh đầu tư an toàn và bền vững, thậm chí là tích sản theo thời gian.

Bất động sản hàng hiệu và đại dịch Covid-19

Từ trước đến nay đã trải qua rất nhiều thời kỳ đại dịch và các giai đoạn khó khăn, tuy nhiên giá trị của bđs hàng hiệu vẫn luôn tồn tại và giữ nguyên cùng năm tháng.

Gần đây nhất, đại dịch Covid-19 đã gây thiệt hại lên đến 5% tổng GDP toàn cầu với khối tài sản ít nhất hơn 4.000 tỷ USD. Các loại hình bất động sản bình thường đều bị đình trệ và chậm tiến độ, trái ngược hoàn toàn so với các hình ảnh rầm rộ và tăng trưởng bất chấp khó khăn của bđs hàng hiệu.

BĐS hàng hiệu - loại hình đầu tư bền vững hiện nay
BĐS hàng hiệu – loại hình đầu tư bền vững hiện nay

Báo cáo Phát triển Toàn cầu năm 2020 cho biết, các dự án bất động sản nhà ở có thương hiệu đã tồn tại và liên tục phát triển trong suốt gần 2 thập kỷ qua. Đối mặt với tình hình dịch bệnh do Covid-19, không những không thể gây ảnh hưởng tiêu cực đến loại hình này mà còn tạo nên một tiền đề không nhỏ để có thể nổi bật lên những thế mạnh vốn có của chúng.  

Kết hợp cùng với những dịch vụ chăm sóc và chế độ bảo trì được vận hành cực kỳ nghiêm ngặt của các thương hiệu khách sạn hàng đầu thế giới, không ít người đã nảy sinh ý tưởng hóa thân căn hộ hàng hiệu của mình thành văn phòng làm việc khi phải thực hiện giãn cách xã hội trong thời gian dài tránh dịch.

Những chuyên gia cho biết, đại dịch Covid-19 đã mang đến cơ hội phát huy cho các loại hình bđs hàng hiệu. Không chỉ phục vụ cho việc nghỉ dưỡng và ăn ở, những căn hộ như thế này còn có thể trở thành một nơi làm việc lý tưởng.

Bà Dana Jacobson, phó chủ tịch cấp cao của Marriott International chia sẻ rằng bộ phận bất động sản hàng hiệu của chính thương hiệu này đang tỏ ra cực kỳ vững chắc và có sức chống chịu tốt giữa thời kỳ đại dịch. Hơn nữa, tâm lý khách hàng hướng đến những dự án này cũng vững vàng hơn rất nhiều. Nhà ở kết hợp nhiều chức năng đang dần trở thành một xu hướng toàn cầu trong tương lai. 

BĐS hàng hiệu - loại hình đầu tư bền vững hiện nay
BĐS hàng hiệu – loại hình đầu tư bền vững hiện nay

Dân cư của những dự án hiện tại đang làm việc tại chính ngôi nhà của mình. Bởi vì không gian làm việc được tích hợp cùng với nhà ở sẽ tạo nên sự thoải mái và thuận tiện cao nhất. Không những thế, nhà ở và nghỉ dưỡng đang dần hòa quyện vào nhau trong các dự án, đó cũng chính là nguyên nhân vì sao các dự án bất động sản hàng hiệu luôn được lấp kín.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Developed by DucSon
Facebook Messenger
Chat với chúng tôi qua Zalo
Gọi ngay