Có nên mua bán biệt thự biển Đà Nẵng hay không?

hyattregencydanang 1409145161

Biệt thự biển Đà Nẵng so với các phân khúc sản phẩm truyền thống khác được đánh giá cao với khả năng sinh lời an toàn, an nhàn và bền vững. Nhưng không phải cứ đầu tư mua bán biệt thự biển Đà Nẵng thì nhà đầu tư sẽ được lợi nhuận cao, bởi kênh đầu tư nào cũng tồn tại nhiều rủi ro. Vậy nên, Gia bảo Home mời các bạn tham khảo bài viết sau để có thêm kinh nghiệm khi đầu tư phân khúc sản phẩm này nhé!

Tại sao mua bán biệt thự biển Đà Nẵng có sức hút đặc biệt với giới đầu tư?

Với tiềm năng rất lớn cả về giá trị sở hữu và lợi nhuận, biệt thự biển Đà Nẵng đang trở thành loại hình sản phẩm được giới đầu tư tại Việt Nam lựa chọn giữa mùa dịch. Với những lý do sau:

Đà Nẵng sở hữu đường bờ biển dài và đẹp nhất Việt Nam

Đà Nẵng có đường bờ biển dài 60 km, kéo dài từ chân đèo Hải Vân đến Ngũ Hành Sơn và trải dài đến Cửa Đại – Hội An. Với nhiều bãi biển đẹp như: Xuân Thiều, Nam Ô, Sơn Trà, Mỹ Khê,…. Vì thế, đối với du khách trong nước và quốc tế, bãi biển Đà Nẵng luôn được đánh giá đẹp và thu hút nhất trong.

Biển Đà Nẵng đẹp lung linh với Premier Village Đà Nẵng Resort
Biển Đà Nẵng đẹp lung linh với Premier Village Đà Nẵng Resort

Vị trí giao thông thuận lợi 

Việc mở rộng Cảng hàng không Quốc tế Đà Nẵng vào 5/2027 đã mở ra nhiều đường bay thẳng kết nối Đà Nẵng với các nước trong khu vực và thế giới. Vì thế, hàng năm TP. Đà Nẵng là điểm dừng chân của hàng triệu lượt khách du lịch trong và ngoài nước. Đặc biệt là lượng khách quốc tế đến từ các nước Mỹ, Úc, Singapore, Hàn Quốc, Nhật Bản,… với mức chi tiêu cao, họ sẵn sàng bỏ ra số tiền lớn để được trải nghiệm ở các resort cao cấp ven biển.

Một vài ưu điểm khác

Ngoài ra, sản phẩm biệt thự biển Đà Nẵng có thể coi như những bất động sản hàng hiệu khi sở hữu những điểm đặc biệt như: tập trung hầu hết ở quận Ngũ Hành Sơn – nơi có nước biển trong xanh nhất với bãi cát trắng mịn kéo dài hàng kilomet, chỉ cách trung tâm TP. Đà Nẵng và ga quốc tế 20 phút, cách phố cổ Hội An 10 kilomet và nằm giữa hai sân golf quốc tế BRG Danang Golf và Montgomerie Links. 

Buổi sáng thức dậy với view biển mang lại giá trị tinh thần không gì có thể so sánh 
Buổi sáng thức dậy với view biển mang lại giá trị tinh thần không gì có thể so sánh 

Bên cạnh đó, trong những năm qua, thị trường không có nhiều dự án mới nếu có thì mỗi dự án có khoảng vài chục căn nên số lượng sản phẩm này vô cùng khan hiếm vì quỹ đất dọc bờ biển đã cạn. Mặc dù số lượng ít nhưng phần lớn các dự án gồm 5-7 resort nằm liên tiếp nhau náo nhiệt thu hút nhiều du khách đến thuê ở tạo nguồn thu nhập ổn định lâu dài.

Nguồn cung khan hiếm là thực trạng biệt thự biển hiện nay
Nguồn cung khan hiếm là thực trạng biệt thự biển hiện nay

Khi mua bán biệt thự biển Đà Nẵng cần lưu ý những điều gì?

  • Xác định rõ mục đích mua bán biệt thự biển: đầu tư – tận hưởng cuộc sống – mục đích nào khác.
  • Tìm hiểu tiềm năng du lịch tại vị trí định đầu tư vì biệt thự biển là bất động sản thương mại.
  • Chọn chủ đầu tư uy tín, nhưng đơn vị quản lý khai thác cũng quan trọng không kém sẽ quyết định sự thành công của dự án.
  • Phải tìm hiểu kỹ pháp lý dự án đã đủ điều kiện bán chưa và dự án được sở hữu lâu dài hay bao nhiêu năm trước khi chọn mua.
Biệt thự biển Intercontinental Đà Nẵng - BĐS sở hữu lâu dài
Biệt thự biển Intercontinental Đà Nẵng – BĐS sở hữu lâu dài
  • Nhà đầu tư nên xem xét kỹ các yếu tố trên hợp đồng như các căn cứ pháp lý, giá cả và điều kiện thanh toán, quyền lợi và nghĩa vụ trước quyết định mua biệt thự biển Đà Nẵng để hạn chế tối đa rủi ro. Để an tâm, các bạn có thể nhờ tư vấn pháp lý hỗ trợ để việc ký kết được diễn ra thuận lợi.
  • Hầu hết số lượng biệt thự biển rất ít và giá bán cao hơn mức bình thường nên các bạn đừng so sánh với căn hộ và đất nền. Ngoài ra nếu có nhiều dự án biệt thự biển cùng phân khúc, cùng khu vực thì các bạn nên cẩn trọng với dự án giá rẻ.
  • Dù nguồn thu mang về từ biệt thự biển mỗi tháng không hề nhỏ, nhưng các nhà đầu tư không nên bỏ qua những điều khoản cam kết, các khoản phí phải chịu hay đơn vị kiểm toán độc lập là ai. Để nguồn thu này về đến túi không bị giảm.
  • Xác định rõ thời gian thu hồi vốn, thường là từ 8-13 năm. Còn lại thời gian khai thác được xem là lợi nhuận lâu dài của biệt thự biển.
  • Hàng ngày, trên mạng luôn xuất hiện hàng trăm tin rao bán như: bán biệt thự Đà Nẵng, bán biệt thự nghỉ dưỡng Đà Nẵng,…. Vì vậy, việc lựa chọn đơn vị cung cấp dịch vụ mua bán nhà đất tại Đà Nẵng cũng là một lưu ý vô cùng quan trọng khi các bạn chọn đầu tư bất động sản tại Đà Nẵng. Đến với Gia Bảo Home, các bạn sẽ được cung cấp đầy đủ dịch vụ mua bán, ký gửi, cho thuê nhà đất với thủ tục vô cùng đơn giản, tiết kiệm thời gian và giá cả vô cùng hợp lý.

Như vậy, biệt thự biển là kênh đầu tư sinh lời vượt thời gian. Hứa hẹn tiếp tục phát triển và trở thành kênh đầu tư hiệu quả khi mà chính phủ đang đưa ra nhiều chính sách ưu tiên phát triển du lịch. Tuy nhiên, khi mua bán bán biệt thự biển các nhà đầu tư lưu ý những kinh nghiệm trên để hạn chế rủi ro. Nếu các bạn đang có nhu tìm kiếm dự án đầu tư an toàn và hiệu quả ở TP. Đà Nẵng, hãy liên hệ ngay với Gia Bảo Home nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Developed by DucSon
Facebook Messenger
Chat với chúng tôi qua Zalo
Gọi ngay