Căn hộ du lịch là gì? Những điều cần biết về căn hộ du lịch

244971309 948919215702916 2400058927913450775 n

Chắc hẳn với những ai thường xuyên đi du lịch, câu hỏi “Căn hộ du lịch là gì?” không hề khó. Tuy nhiên để biết rõ hơn về căn hộ du lịch cũng như tiện ích mà nó mang lại, bạn nhất định phải đọc ngay bài viết này!

Căn hộ du lịch là gì?

Căn hộ du lịch trong Tiếng Anh gọi là Condotel là viết tắt của Condo (Căn hộ) và Hotel (Khách sạn). Đây là khái niệm dùng để chỉ một khu chung cư, tòa nhà có phương thức hoạt động như một khách sạn cho thuê ngắn hạn, bao gồm một số dịch vụ như: quầy bar, khu bán đồ ăn nhanh, dọn phòng và đặt phòng,…

Căn hộ du lịch là một hình thức kinh doanh mới, thường được xây dựng tại các địa điểm du lịch nổi tiếng với vị trí đẹp, không khí thông thoáng với những góc view đắt giá như hướng ra biển, gần khu vui chơi, sân golf, danh lam thắng cảnh,… Hiện nay, căn hộ du lịch đã phát triển tại các thành phố như Vũng Tàu, Nha Trang, Quy Nhơn, Đà Nẵng,… chủ yếu là các thành phố phát triển du lịch và có cảnh quan đẹp mắt.

Căn hộ du lịch là gì?
Căn hộ du lịch là gì?

Lựa chọn căn hộ du lịch, khách hàng được trải nghiệm và tận hưởng mọi dịch vụ hỗ trợ như một khách sạn thực sự một cách thoải mái, không chịu bất cứ sự ràng buộc nào và có toàn quyền quyết định trong việc ở lại hay cho thuê.

Căn hộ nghỉ dưỡng là gì?

Đây là một tên gọi khác của căn hộ du lịch, condotel, là bất động sản kết hợp giữa nhà ở và khu lưu trú du lịch. Căn hộ nghỉ dưỡng thực chất là một condotel nhưng được kinh doanh và hoạt động như một khách sạn. 

Xu hướng mới đến từ tương lai

Căn hộ nghỉ dưỡng là xu hướng bất động sản mới đến từ tương lai khi trong ngành du lịch, nó đáp ứng mọi yêu cầu của khách du lịch về một nơi nghỉ dưỡng thoải mái, tiện nghi như khách sạn cũng như thỏa mãn mọi điều kiện về sự tiện nghi, hiện đại từ cơ sở hạ tầng đến dịch vụ.

Đầy đủ tiện nghi, đáp ứng mọi hoạt động

Sở hữu mọi tiện nghi, dịch vụ như một khách sạn cao cấp, căn hộ nghỉ dưỡng có đầy đủ khu vui chơi, trung tâm thương mại, giải trí, cửa hàng, văn phòng ngay trong tòa nhà hoặc gần đó. Với mục tiêu mang tới cho người dùng cảm giác “trở về nhà” căn hộ nghỉ dưỡng ví như ngôi nhà thứ hai khi có mọi không gian sinh hoạt cơ bản dành cho gia đình như phòng ngủ, phòng khách và phòng ăn,…

Bên cạnh đó, kiểu căn hộ này còn đảm bảo chất lượng dịch vụ cao cấp, luôn hỗ trợ kịp thời nhưng đồng thời cũng đảm bảo sự riêng tư cho khách hàng trong suốt quá trình ở tại căn hộ nghỉ dưỡng. Đặc biệt, người dùng có thể kết hợp nhiều hình thức kinh doanh như cho thuê, làm văn phòng,… tùy theo ý muốn một cách thoải mái, không bị ràng buộc bởi một bên bất kỳ.

Những lợi ích vượt trội

  • Về vị trí địa lý, không gian: các dự án căn hộ nghỉ dưỡng đều được đầu tư và phát triển tại các trung tâm du lịch, danh lam thắng cảnh trên cả nước và có giao thông thuận lợi. Đây đều là những địa điểm lý tưởng để nghỉ ngơi, thư giãn và thực hiện các hoạt động giải trí.
  • Về phương diện du lịch: khách du lịch có thể chủ động mọi việc từ lịch trình cho tới hoạt động vui chơi, nghỉ dưỡng của cá nhân, gia đình mà không bị chi phối bởi bên dịch vụ nào.
  • Về tiện nghi: cơ sở vật chất hiện đại, trang bị đầy đủ nội thất, không gian như các căn hộ dành cho gia đình thường thấy. 
  • Các căn hộ nghỉ dưỡng cho phép chủ sở hữu toàn quyền sử dụng và thực hiện mọi hoạt động tại đây cũng như không giới hạn số ngày thuê như hình thức cho thuê căn hộ trước đây.  

Căn hộ du lịch và làn sóng đầu tư cực lớn

Phát triển căn hộ du lịch đang là xu thế mới của giới bất động sản vì nhu cầu cao về các hoạt động nghỉ dưỡng, yêu cầu về nơi nghỉ dưỡng đầy đủ tiện nghi hiện đại của người dân ngày càng tăng cao và căn hộ du lịch lại có thể đáp ứng mọi nhu cầu đó. Thêm vào đó, căn hộ du lịch đã được cấp chứng nhận quyền sở hữu về pháp luật nên nhà đầu tư hoàn toàn yên tâm khi bỏ tiền xây dựng loại hình bất động sản này.

Căn hộ du lịch và làn sóng đầu tư cực lớn
Căn hộ du lịch và làn sóng đầu tư cực lớn

Tổng kết lại, đầu tư căn hộ du lịch tại các thành phố lớn nổi tiếng về cảnh quan đang là tâm điểm của giới đầu tư bởi nó không chỉ đang là xu hướng rất được khách du lịch ưa chuộng ở thời điểm hiện tại mà còn cho thấy tiềm năng sinh lời lớn trong tương lai.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Developed by DucSon
Facebook Messenger
Chat với chúng tôi qua Zalo
Gọi ngay